Thêm Yêu Làn Da Từ Các Sản Phẩm Chăm Sóc Da Của Paula's Choice Nhé!

  • 26/06/2023
  • 43

 

💕 Ngoài những bước chăm sóc cơ bản, làn da của chúng ta cần được quan tâm nhiều hơn mỗi ngày. Nuôi dưỡng toàn diện với phương pháp khoa học sẽ giúp sức khỏe làn da được duy trì và luôn giữ vẻ ngoài rạng rỡ. Cùng tìm hiểu xem các sản phẩm chăm sóc da mới từ Paula’s Choice sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo đáng mơ ước như thế nào nhé.

 

Thêm yêu làn da với các sản phẩm chăm sóc da mới từ Paula’s Choice.

- Các sản phẩm Paula’s Choice luôn theo đuổi triết lý chăm sóc da an toàn – thông minh trên suốt hành trình tìm kiếm làn da đẹp nhất của bạn. Chúng tôi mang đến những sản phẩm dựa trên sự thật khoa học cùng nhiều nghiên cứu độc lập, giúp cải thiện từng vấn đề trên mỗi loại da khác nhau. 

- Ngoài việc sử dụng những thành phần hiệu quả và phù hợp nhất cho da, Paula’s Choice còn cam kết không sử dụng các hoạt chất gây hại đến làn da như: 1.4 Dioxane (quy định từ EU), hạt mài mòn da, cồn khô, bột nhôm, mùi hương, thuốc nhuộm tổng hợp,…

Song hành với đó, là triết lý “3 KHÔNG”:

 

💕 Điểm danh các sản phẩm làm sáng da toàn diện:

- Một làn da sáng rạng rỡ là niềm mơ ước của các tín đồ làm đẹp, tuy nhiên bạn đã biết cách kết hợp các sản phẩm để “chỉnh sửa” sắc tố da một cách hiệu quả và an toàn chưa? Cùng điểm danh một vài gợi ý trong bộ sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice nhé.

📌 C5 Super Boost Moisturizer – Kem dưỡng ẩm vitamin C:

- Vitamin C có khả năng tăng sinh collagen và ức chế quá trình hình thành melanin – nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề về sắc tố da như: sạm nám, tàn nhang, xỉn màu và không đều màu. Thành phần lý tưởng này được Paula’s Choice nghiên cứu và đưa vào sản phẩm C5 Super Boost Moisturizer với tỷ lệ phù hợp, mang đến khả năng làm sáng kết hợp chống lão hóa và dưỡng ẩm da mềm mịn.

- Với bảng thành phần tập trung bao gồm:

  • 5% Vitamin C ổn định: Chứa cả ba dạng vitamin C ổn định cao là 2% ascorbyl glucoside, 2% 3-O ethyl ascorbic acid và 1% ascorbyl palmitate (tan trong nước). Lượng Vitamin C nhiều cấp độ này sẽ giúp tối ưu hiệu quả cải thiện da xỉn màu, củng cố nền da săn chắc đồng thời cũng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

 

  • Peptides và Hyaluronic Acid: Mất nước, thiếu hụt độ ẩm tự nhiên là một trong những nguyên nhân khiến da bị tổn thương, sự kết hợp giữa Peptide và Hyaluronic Acid đồng thời cấp nước và hỗ trợ cho Vitamin C thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt hơn.

 

  • Zerumbone chiết xuất gừng cô đặc: Thâm mắt sẽ không còn cản trở vẻ ngoài trẻ trung của bạn với thành phần tự nhiên này. bên cạnh đó, để cải thiện quầng thâm, bạn nên đi ngủ đúng giờ và có chế độ sinh hoạt hợp lý.

 📌 5 % Niacinamide Body Serum – Tinh chất làm sáng và phục hồi da cơ thể:

- Bạn đừng quên, làn da cơ thể cũng cần được chăm sóc và quan tâm đúng cách. Để có được diện mạo hoàn hảo, 5% Niacinamide Body Serum là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của bạn.

 

- Với bảng thành phần tập trung lý tưởng gồm:

 

  • 5% Niacinamide: Không chỉ hỗ trợ làm sáng da, Niacinamide còn có tác động cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông, nền da thô ráp và kém mịn màng. Hơn nữa, lỗ chân lông to cũng được thành phần này cải thiện đáng kể.

 

  • D-Panthenol (Pro-Vitamin B5): Nếu bạn đang gặp tổn thương sau cạo/tẩy lông thì thành phần này chính là vị cứu tinh giúp phục hồi và làm dịu da, tránh việc khiến tình trạng này trở nên tệ hơn.

 

  • Chiết xuất cánh hoa lê gai thủy ngân: Chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ góp phần phục hồi và chống oxy hóa cho da.

📌 Bộ đôi sản phẩm từ Phytoestrogen – Giải pháp cho làn da lão hóa:

- Cải thiện và ngăn chặn làn da lão hóa là chặng đường dài và đòi hỏi duy trì xuyên suốt trong quá trình chăm sóc da. Vậy đâu là mảnh ghép hoàn hảo mang đến một diện mạo tươi trẻ? Bộ sản phẩm Paula’s Choice chứa Phytoestrogen chính là giải pháp tuyệt vời.

 

Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Serum – Tinh chất làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da:

 

- Tinh chất Phytoestrogen đặc trị với bảng thành phần chuyên biệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da lão hóa, thiếu độ đàn hồi và thiếu hụt estrogen. Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Serum  cải thiện sự “xuống cấp” của làn da giúp quá trình chống oxy hóa dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

- Công thức thành phần tập trung:

  • Phức hợp Phytoestrogen: Phytoestrogen là Estrogen thực vật, được nghiên cứu phổ biến nhất là Isoflavone có trong đậu nành. Đồng thời, đây cũng là một hợp chất chống oxy hóa không chứa nội tiết tố và được sử dụng rộng rãi do ưu điểm lành tính, thân thiện với làn da.

 

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho da, ngăn chặn tình trạng mất nước và khiến da duy trì độ căng mướt.

 

  • Squalane: Thành phần tham gia tích cực vào quá trình ổn định hydrat, mang đến một nền da ẩm mịn.

 

Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Body Treatment – Kem dưỡng thể làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da:

 

- Tuy có sức đề kháng cao hơn vùng da mặt và cổ, làn da cơ thể vẫn cần được chăm sóc và chống lão hóa đúng cách. Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Body Treatment sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể các dấu hiệu của tuổi tác, đặc biệt trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

- Với công thức thành phần tập trung:

  • Equol: Tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi và đem đến một làn da săn chắc, ngăn chặn tình trạng chảy xệ.

 

  • Daidzein: Cung cấp độ ẩm tránh hiện tượng da thô ráp, sần sùi.

 

  • Genistein: Bổ sung Phytoestrogen giúp tăng cường khả năng chống lão hóa, xóa mờ những nếp nhăn li ti, rãnh nhăn sâu.

 

Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Serum và Clinical Phytoestrogen Elasticity Renewal Body Treatment

 

- Trên đây là các bộ sản phẩm tốt chăm sóc da của Paula’s Choice. Bạn đừng quên kết hợp cùng các bước dưỡng da khác, đặc biệt là kem chống nắng để tối ưu hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da khỏe mạnh. Nếu cần thêm thông tin và tư vấn sản phẩm phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến Fairy Beauty nhé!