Chính sách đổi trả

Tại Fairy Beauty, sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi, chúng tôi luôn trân quý sự tin tưởng của bạn khi đặt mua sản phẩm. Chính sách đổi trả được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi của bạn để có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Fairy Beauty.

 

1. Các trường hợp nhận đổi trả:

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của bạn: nhầm sản phẩm, nhầm phiên bản,…

- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả:

- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm không phải mua từ EPOMI Shop.

3. Cách thức đổi trả:

- Fairy Beauty nhận đổi trả sản phẩm cho bạn trong vòng 07 ngày, tính kể từ ngày bạn mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Bạn cần phải thông báo cho Fairy Beauty lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Fairy Beauty có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất cho bạn.

- Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương: trong trường hợp này bạn sẽ gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm chính, nếu bạn đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền hoàn lại.

- Đổi lại chính sản phẩm hư hỏng: nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn áp dụng ưu đãi.

- Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn: bạn sẽ gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hang ưu đãi, bạn sẽ bù thêm vào khoảng chênh lệch và nhận chương trình ưu đãi của sản phẩm bạn mới đổi (nếu có)

4. Chính sách vận chuyển với đơn hàng bị đổi hoặc trả hàng

- Bạn mong muốn đổi sang sản phẩm khác, bạn sẽ trả chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về Fairy Beauty và giao đến địa chỉ của bạn (lượt 2).

- Khách bạn mua sản phẩm nhưng do chúng tôi giao nhầm sản phẩm , phải đổi lại mặt hàng khác theo đúng đơn đặt hàng , chúng tôi chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về Fairy Beauty và giao đến địa chỉ của bạn (lượt 2).

- Đối với đơn hàng bị trả hàng:

+ Hàng giao đến bạn không nhận hàng, bạn mong muốn hủy đơn hàng, bán sẽ chịu phí giao hàng chiều đến địa chỉ của bạn.

+ Cước vận chuyển bạn sẽ trả phụ thuộc vào trọng lượng cũng như khoảng cách giao hàng , được thông tin chi tiết ngoài vỏ hộp nhận hang

-Trách nhiệm về phí vận chuyển khi hoàn trả hàng: sai sót của bên nào bên đó sẽ chịu phí vận chuyển.

5. Thông tin liên hệ hỗ trợ:

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Hotline / Zalo: 0349 391 302

- Facebook: https://www.facebook.com/FairyBeauty2020/

- Email: fairybeauty2020@gmail.com

- Website: fairybeauty.vn