40 Điều Lầm Tưởng Về Làm Đẹp - Sai Lầm 7 : Mỹ Phẩm Đắt Tiền Tốt Hơn Mỹ Phẩm Rẻ Tiền

  • 15/12/2020
  • 323

✨ 40 Điều Lầm Tưởng Về Làm Đẹp - Sai Lầm 7 : Mỹ Phẩm Đắt Tiền Tốt Hơn Mỹ Phẩm Rẻ Tiền  ✨

💦 Đây là điều lầm tưởng dai dẳng nhất trong việc làm đẹp của chúng ta trong suốt nhiều năm qua bởi nhiều người dễ dàng đưa ra nhận định rằng các sản phẩm đắt tiền sẽ chứa những thành phần tốt hơn những sản phẩm rẻ tiền.
💦 Sự thật là: Trong ngành chăm sóc da hay trang điểm thì “đắt tiền” không có nghĩa là tốt hơn và “rẻ tiền” cũng không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Sau hơn 35 năm nghiên cứu hàng nghìn sản phẩm làm đẹp từ hàng trăm thương hiệu khác nhau, tôi nhận ra rằng sản phẩm ở mọi mức giá đều có những thứ tốt và xấu như nhau.

 

💦 Nói tóm lại, mua sản phẩm rẻ tiền không làm tổn hại làn da và mua sản phẩm đắt tiền không hẳn là có lợi cho da của bạn. Lãng phí tiền không hẳn là cần thiết cho dù là 10$ hay 100$. Để có làn da rạng rỡ không có nghĩa là phải dùng đồ xa xỉ. Hãy ghé thăm trang web: Beautypedia.com xem những nghiên cứu đánh giá để tìm được những sản phẩm thực sự hiệu quả và những sản phẩm không phù hợp. Bạn sẽ thấy rằng giá cả không tạo nên sự khác biệt mà chất lượng mới là quan trọng hơn hết.