1050 - SKIN RECOVERY SOFTENING CREAM CLEANSER
LÀM SẠCH DA
Với công thức giàu thành phần hydrat, dễ dàng rửa sạch trên da
CÂN BẰNG ĐỘ ẨM
Chứa nhiều thành phần cấp ẩm tăng cường giúp duy trì làn da mềm mượt
LOẠI BỎ THƯƠNG TỔN
Loại bỏ các dấu hiệu bị thương tổn như mẩn đỏ, khô tróc, nếp nhăn...
TRẢ LẠI LÀN DA SẠCH BÓNG MỀM MẠI
Sản phẩm làm sạch da hiệu quả cao, nhẹ nhàng loại bỏ lớp make up mà không làm mất đi dưỡng chất trên da. Thành phần cấp ẩm tăng cường sẽ giữ cho làn da bạn mềm mại, loại mờ các nốt ửng đỏ.
1
KHÔNG HƯƠNG LIỆU
sản phẩm sữa rửa mặt không sử dụng chất tạo hương giúp giảm kích ứng
2
THIẾT KẾ THÔNG MINH
Bao bì với kiểu nắp bật giúp dễ dàng lấy sản phẩm
3
DỊU NHẸ
Công thức cải tiến loại bỏ bụi bẩn không hại làn da
SKIN RECOVERY SOFTENING CREAM CLEANSER
Fairy Beauty bật mí:
Với làn da cần làm sạch và hồi phục thì
SKIN RECOVERY SOFTENING CREAM CLEANSER
chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
OAT BETA-GLUCAN
Là thành phần tự nhiên vừa có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da, tạo màng dưỡng ẩm, chống kích ứng, chống nhăn cho da
PEG-7 GLYCERYL COCOATEDI
Tăng cường độ trơn mướt cho da làm mềm da, giúp gia mịn màng
LOẠI DA PHÙ HỢP
Mọi loại da
VỚI VẤN ĐỀ DA
Da nhạy cảm, ửng đỏ
Da thường, khô, cực khô
Da thương tổn
Da bã nhờn
KẾT CẤU
Dạng kem trắng
Water (Aqua), Hydrogenated Polydecene (texture-enhancing), Disodium Cocoamphodiacetate (cleansing), Glycine Soja Oil (soybean oil/antioxidant/emollient), C12-15 Alkyl Benzoate (emollient), Polysorbate 80 (texture-enhancing), Laureth-4 (texture-enhancing), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (texture-enhancing), Cocamidopropyl Betaine (cleansing), Chamomilla Recutita Matricaria Flower Extract, Beta-Glucan (skin-soothing), Mineral Oil (Paraffinum Liquidum), PEG-7 Glyceryl Cocoate (texture-enhancing), Butylene Glycol (hydration), Disodium EDTA (stabilizer), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Hexylene Glycol (preservative), Caprylyl Glycol (preservative), Ethylhexylglycerin (preservative), Phenoxyethanol (preservative), Chlorphenesin (preservative).
Làm ướt mặt và thoa một lượng kem vừa đủ lên da mặt và vùng quanh mắt, massage nhẹ nhàng.
Sau đó rửa lại với nước. Để loại bỏ lớp make up dày, bạn nên kết hợp với dầu tẩy trang PERFECT CLEANSING OIL.
QUY TRÌNH DÀNH CHO BẠN
Paula’s Choice - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ luôn dành được sự tín nhiệm của các Beauty Bloggers trên thế giới. Được sáng lập bởi chuyên gia về mỹ phẩm Paula Begoun vào năm 1995, bằng cả sự đồng cảm của bà với người dùng, ái ngại với nhiều mỹ phẩm tốn nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như lời quảng cáo, mà thậm chí còn làm tình trạng da tệ hơn. Sự khác biệt của thương hiệu này chính là công thức sản phẩm chỉ chứa các thành phần lành tính và nồng độ tối ưu, đã được khoa học chứng minh hiệu quả. Vì thế, người dùng có thể cảm nhận kết quả thực sự. Một điểm đặc biệt nữa là bao bì sản phẩm được chú trọng thiết kế tiên tiến, mang tính ổn định cao nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm tránh khỏi oxi hóa và tác động của ánh sáng, không khí tràn vào, có thể làm giảm chất lượng. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sản phẩm Paula’s Choice nào đựng trong hũ, lọ mà đều tất cả đều được đựng trong dạng tuýp có khóa…
Paula Begoun xuất thân từ bé đã mắc phải những chứng bệnh về da như chàm, mụn,… Lớn lên, bà từng làm tư vấn chăm sóc da và trang điểm tại các trung tâm thương mại lớn. Tiếp xúc khách hàng thường xuyên, bà nhận thấy nhu cầu nhiều người cần giúp đỡ lựa chọn mỹ phẩm thực sự hiệu quả, bà đã lập nên Beautypedia (từ điển bách khoa về làm đẹp) chuyên review và giải thích thành phần; đồng thời, bà bắt đầu viết sách để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến được với nhiều người hơn. Năm 1995 bà lập nên thương hiệu Paula’s Choice và sản phẩm của bà đã nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp thông minh đón nhận khắp nơi trên thế giới. Bà cũng là tác giả đứng đầu về số lượng đầu sách làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon.
Đúc kết từ hơn 30 năm kinh nghiệm review hàng ngàn sản phẩm trên Beautypedia và trong các cuốn sách của bà, Paula luôn hướng tới mục tiêu giúp người dùng tìm ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da của mình. Khác với nhiều thương hiệu đầu tư vào quảng cáo, bà và cộng sự dành rất nhiều thời gian vào nghiên cứu các công thức và thành phần hiệu quả nhất và giải quyết các vấn đề về da cho từng loại da.