7600 - RESIST OPTIAMAL RESULTS HYDRATING CLEANSER
DỊU NHẸ
Sản phẩm sở hữu công thức làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hiệu quả.
AN TOÀN
Hoàn toàn không gây kích ứng da và không gây nên tình trạng da khô hay ngứa rát.
CẤU TRÚC ĐẶC BIỆT
Cơ chế hoạt động thẩm thấu sâu để loại bỏ lượng dầu thừa và loại bỏ sự tắc nghẽn trong lỗ chân lông.
SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM HIỆU QUẢ TỐI ƯU
Sữa rửa mặt với công thức dịu nhẹ nhưng loại bỏ lớp trang điểm một cách hiệu quả và làm sạch da mà không làm mất nước hoặc để lại cảm giác căng trên da.
1
THẨM THẤU SÂU
Với công thức đặc biệt, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu sâu, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả.
2
KHÔNG BÍT TẮC
Không hề gây bít tắc hay tạo cảm giác bí bách, sản phẩm làm sạch nhanh chóng lấy đi tạp chất đem lại sự nhẹ nhàng, da mặt thoáng mịn.
3
CÂN BẰNG ĐỘ ẨM
Chứa nhiều thành phần cấp ẩm tăng cường giúp duy trì làn da mềm mượt
RESIST OPTIAMAL RESULTS HYDRATING CLEANSER
Fairy Beauty bật mí:
Với làn da cần làm sạch và dưỡng ẩm chống lão hóa
thì RESIST Optimal Results Hydrating Cleanser chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
Vỏ cây liễu
Kháng khuẩn, làm dịu, giảm viêm và đỏ da.
Chiết xuất nho đỏ
Cân bằng độ ẩm tự nhiên, duy trì làn da săn chắc, đàn hồi.
LOẠI DA PHÙ HỢP
Da thường đến da khô, da hỗn hợp thiên khô
VỚI VẤN ĐỀ DA
Da lão hóa
Da lỗ chân lông to
Da thường, da khô
KẾT CẤU
Dạng kem (cream) lỏng
Water, Caprylic/Capric Triglyceride (emollient/texture-enhancing), Decyl Glucoside (cleansing), Glycerin (hydration/skin replenishing), PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate (cleansing), PPG-20 Methyl Glucose Ether (texture-enhancing), Methyl Gluceth-20 (hydration/texture-enhancing),Glyceryl Stearate (texture-enhancing), Stearyl Alcohol (texture-enhancing), Polyacrylamide (texture-enhancing), Camellia Oleifera Leaf Extract (green tea extract/antioxidant), Chamomilla Recutita Flower Extract (skin-soothing), Sapindus Mukurossi Peel Extract (soapberry extract, cleansing), Methyl Glucose Sesquistearate (cleansing), C13-14 Isoparaffin (texture-enhancing), Laureth-7 (texture-enhancing), Xanthan Gum (texture-enhancing), Disodium EDTA (stabilizer), Citric Acid (pH adjuster), Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Phenoxyethanol (preservatives), Ethylhexylglycerin.
Làm ướt mặt và thoa một lượng nhỏ sữa rửa mặt lên mặt và vùng mắt với những chuyển động tròn, mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch lại với nước.
Để loại bỏ lớp trang điểm nặng, lặp lại hoặc sử dụng với khăn ướt, sạch.
QUY TRÌNH DÀNH CHO BẠN
Paula’s Choice - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ luôn dành được sự tín nhiệm của các Beauty Bloggers trên thế giới. Được sáng lập bởi chuyên gia về mỹ phẩm Paula Begoun vào năm 1995, bằng cả sự đồng cảm của bà với người dùng, ái ngại với nhiều mỹ phẩm tốn nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như lời quảng cáo, mà thậm chí còn làm tình trạng da tệ hơn. Sự khác biệt của thương hiệu này chính là công thức sản phẩm chỉ chứa các thành phần lành tính và nồng độ tối ưu, đã được khoa học chứng minh hiệu quả. Vì thế, người dùng có thể cảm nhận kết quả thực sự. Một điểm đặc biệt nữa là bao bì sản phẩm được chú trọng thiết kế tiên tiến, mang tính ổn định cao nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm tránh khỏi oxi hóa và tác động của ánh sáng, không khí tràn vào, có thể làm giảm chất lượng. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sản phẩm Paula’s Choice nào đựng trong hũ, lọ mà đều tất cả đều được đựng trong dạng tuýp có khóa…
Paula Begoun xuất thân từ bé đã mắc phải những chứng bệnh về da như chàm, mụn,… Lớn lên, bà từng làm tư vấn chăm sóc da và trang điểm tại các trung tâm thương mại lớn. Tiếp xúc khách hàng thường xuyên, bà nhận thấy nhu cầu nhiều người cần giúp đỡ lựa chọn mỹ phẩm thực sự hiệu quả, bà đã lập nên Beautypedia (từ điển bách khoa về làm đẹp) chuyên review và giải thích thành phần; đồng thời, bà bắt đầu viết sách để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến được với nhiều người hơn. Năm 1995 bà lập nên thương hiệu Paula’s Choice và sản phẩm của bà đã nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp thông minh đón nhận khắp nơi trên thế giới. Bà cũng là tác giả đứng đầu về số lượng đầu sách làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon.
Đúc kết từ hơn 30 năm kinh nghiệm review hàng ngàn sản phẩm trên Beautypedia và trong các cuốn sách của bà, Paula luôn hướng tới mục tiêu giúp người dùng tìm ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da của mình. Khác với nhiều thương hiệu đầu tư vào quảng cáo, bà và cộng sự dành rất nhiều thời gian vào nghiên cứu các công thức và thành phần hiệu quả nhất và giải quyết các vấn đề về da cho từng loại da.