9100 - CALM REDNESS RELIEF 1% BHA LOTION EXFOLIANT
NHẸ NHÀNG
Lấy đi tế bào da chết một cách an toàn nhất cho da nhạy cảm
HIỆU QUẢ
Giảm viêm, ửng đỏ da, làm sạch lỗ chân lông thông thoáng, tái tạo da sâu bên trong với tế bào mới được sản sinh
ĐƠN GIẢN
Không cần rửa lại với nước, sử dụng đều đặn trong quy trình chăm sóc
LOẠI BỎ TẾ BÀO CHẾT SÂU BÊN TRONG LỖ CHÂN LÔNG
Hoàn toàn dịu nhẹ, không chứa tính bào mòn, loại bỏ tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông Nhờ thành phần Salicylic Acid, axit gốc dầu đi sâu dưới da, quét sạch dầu thừa da chết kết hợp dưỡng da, không khô hay kích ứng Giảm mụn viêm sưng, cải thiện bề mặt da do mụn và hạn chế phát sinh thêm vấn đề da khác
1
THÂN THIỆN
Thích nghi được tốt nhất với cả da nhạy cảm
2
ĐA TÁC DỤNG
Loại bỏ tế bào chết hóa học dịu nhẹ sâu bên trong lỗ chân lông, có tác dụng khôi phục, làm ẩm và làm mịn da
3
CÔNG THỨC TOÀN DIỆN
Bổ sung thành phần tăng cường cấu trúc, làm mềm mịn da, hydrat hóa
CALM REDNESS RELIEF 1% BHA LOTION EXFOLIANT
Fairy Beauty bật mí:
Da càng nhạy cảm càng cần chú ý chăm sóc, đặc biệt
đảm bảo loại bỏ tế bào chết trong quy trình chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao.
Nồng độ 1% BHA của Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant
nhẹ dịu nhất và đảm bảo hiệu quả tốt trên da
Salicylic Acid
Thành phần hóa học thích nghi trên da, không chà xát, đẩy nhanh chóng bụi bẩn và bã nhờn lên bề mặt da
Chiết xuất trà xanh
Chống oxy hóa, làm mềm mịn da
LOẠI DA PHÙ HỢP
Dành cho da nhạy cảm
VỚI VẤN ĐỀ DA
Da dễ ửng đỏ, xuất hiện dấu hiệu lão hóa
Da kém tươi tỉnh
KẾT CẤU
Lotion mỏng, nhẹ, dễ tán đều trên bề mặt da
Water (Aqua), Butylene Glycol, Cetyl Alcohol, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Salicylic Acid, Avena Sativa (Oat) Bran Extract, Allantoin, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract, Lauric Acid, Glycerin, Polysorbate 20, Sorbitan Stearate, Magnesium Aluminum Silicate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, PEG-40 Stearate, Xanthan Gum, Hexylene Glycol, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol
Dùng 1 đến 2 lần một ngày sau khi dùng sữa rửa mặt và toner. Sử dụng một lượng bằng hạt đậu cho toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng mắt (giữ sản phẩm tránh xa vùng mi mắt và lông mi) và không cần rửa lại với nước.
Vào ban ngày, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn.
QUY TRÌNH DÀNH CHO BẠN
Paula’s Choice - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ luôn dành được sự tín nhiệm của các Beauty Bloggers trên thế giới. Được sáng lập bởi chuyên gia về mỹ phẩm Paula Begoun vào năm 1995, bằng cả sự đồng cảm của bà với người dùng, ái ngại với nhiều mỹ phẩm tốn nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như lời quảng cáo, mà thậm chí còn làm tình trạng da tệ hơn. Sự khác biệt của thương hiệu này chính là công thức sản phẩm chỉ chứa các thành phần lành tính và nồng độ tối ưu, đã được khoa học chứng minh hiệu quả. Vì thế, người dùng có thể cảm nhận kết quả thực sự. Một điểm đặc biệt nữa là bao bì sản phẩm được chú trọng thiết kế tiên tiến, mang tính ổn định cao nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm tránh khỏi oxi hóa và tác động của ánh sáng, không khí tràn vào, có thể làm giảm chất lượng. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sản phẩm Paula’s Choice nào đựng trong hũ, lọ mà đều tất cả đều được đựng trong dạng tuýp có khóa…
Paula Begoun xuất thân từ bé đã mắc phải những chứng bệnh về da như chàm, mụn,… Lớn lên, bà từng làm tư vấn chăm sóc da và trang điểm tại các trung tâm thương mại lớn. Tiếp xúc khách hàng thường xuyên, bà nhận thấy nhu cầu nhiều người cần giúp đỡ lựa chọn mỹ phẩm thực sự hiệu quả, bà đã lập nên Beautypedia (từ điển bách khoa về làm đẹp) chuyên review và giải thích thành phần; đồng thời, bà bắt đầu viết sách để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến được với nhiều người hơn. Năm 1995 bà lập nên thương hiệu Paula’s Choice và sản phẩm của bà đã nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp thông minh đón nhận khắp nơi trên thế giới. Bà cũng là tác giả đứng đầu về số lượng đầu sách làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon.
Đúc kết từ hơn 30 năm kinh nghiệm review hàng ngàn sản phẩm trên Beautypedia và trong các cuốn sách của bà, Paula luôn hướng tới mục tiêu giúp người dùng tìm ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da của mình. Khác với nhiều thương hiệu đầu tư vào quảng cáo, bà và cộng sự dành rất nhiều thời gian vào nghiên cứu các công thức và thành phần hiệu quả nhất và giải quyết các vấn đề về da cho từng loại da.